Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Du lịch Đà Nẵng tự túc 4 ngày 3 đêm: Vui thả ga – giá phải chăng

Du lịch Đà Nẵng tự túc 4 ngày 3 đêm thì tham quan ở đâu, ăn gì, nghỉ ngơi ra sao…? Hiểu được điều “bận lòng” của những tín đồ xê dịch sắp sửa du hí Đà Nẵng, Hercebetatil.com đã tổng hợp ý kiến từ chuyên gia du lịch đem đến thông tin cần thiết cho bạn. Du lịch Đà Nẵng vui thả ga với giá phải chăng, tại sao không?

Trên bản đồ du lịch Việt Nam, Đà Nẵng không còn xa lạ với khách mê xê dịch trong và ngoài nước. Thắng cảnh tự nhiên đẹp, ẩm thực hấp dẫn, dịch vụ du lịch tốt… giúp Đà Nẵng trở thành một trong những điểm đến thu hút du khách. Đã chọn Đà Nẵng du lịch, đừng vội vàng đến rồi đi trong 1, 2 ngày, hãy ở lại lâu hơn, bạn mới cảm nhận hết những mến thương nơi này. Hôm nay, Hercebetatil.com sẽ gợi ý cho bạn kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 4 ngày 3 đêm.

du lịch Đà Nẵng tự túc

Du lịch Đà Nẵng tự túc nên đi đâu, bạn biết chưa? – Ảnh: Internet

Du lịch Đà Nẵng tự túc 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An

Bạn có thể di chuyển tới Đà Nẵng bằng nhiều phương tiện khác nhau: Máy bay, tàu hỏa, ô tô, xe máy… Sau khi đến Đà Nẵng và nhận phòng khách sạn, bạn có thể bắt đầu chuyến khám phá thành phố biển miền Trung với 3 địa điểm kết hợp là bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hội An.

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm Đà Nẵng tầm 10km về phía Đông Bắc. Du khách có dịp thưởng ngoạn phong cách toàn thành phố, tham quan chùa Linh Ứng – nơi có tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam, 67 mét. Trên đường đi Hội An, bạn nên ghé qua Ngũ Hành Sơn để thăm chùa và hang động.

Đến Hội An, du khách thoải mái dạo quanh phố cổ, chùa Cầu… và thưởng thức các món ăn “rất phố cổ”.

Hội An rất đẹp

Có một Hội An rất đẹp đang chờ du khách khám phá – Ảnh: Internet

Ngày 2: Biển Mỹ Khê – Bà Nà Hills – du thuyền sông Hàn

Buổi sáng ở Đà Nẵng, bạn nên dành thời gian để tản mạn biển Mỹ Khê, cảm nhận không khí trong lành mát lạnh ban sớm để bắt đầu một ngày mới khoan khoái hơn. Sau khi làm căng dạ dày bằng những món ngon xứ Đà, bạn có thể khởi hành đi Bà Nà Hills. Thử cảm giác đi cáp treo, nhìn cảnh quan từ trên cao, tham gia các trò chơi trong khu giải trí… ở Bà Nà Hills hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Buổi tối, du khách có thể lựa chọn thưởng ngoạn bức tranh Đà Nẵng ở một góc nhìn khác trên du thuyền sông Hàn.

Ngày 3: Cù Lao Chàm và công viên Châu Á

Một trong những điểm đến mà khách du lịch không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng chính là Cù Lao Chàm. Thông thường, các tour du lịch Cù Lao Chàm tại các đơn vị lữ hành sẽ đón du khách ngay tại khách sạn, bắt đầu từ 7h30 và kết thúc vào 15h.

Buổi tối, bạn có thể dạo quanh ở công viên Châu Á trong thành phố và ăn vặt.

Ngày 4: Tham quan Huế mộng mơ

Đà Nẵng không quá cách xa Huế nên bạn có thể kết hợp để tham quan thành phố mộng mơ này. Để thưởng ngoạn được nhiều hơn, bạn nên đi vào buổi sáng sớm, đón bình minh ở Vịnh Lăng Cô. Sau đó, tiếp tục di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác như Chùa Thiên Mụ, Lăng Khải Định, Đại Nội Huế… rồi về lại Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng kết hợp với Huế

Du lịch Đà Nẵng kết hợp với Huế là lựa chọn hoàn hảo – Ảnh: Internet

Những lưu ý khi du lịch Đà Nẵng tự túc

– Nên bôi kem chống nắng trước khi ra đường.

– Luôn xem bảng giá trước khi sử dụng dịch vụ, lựa chọn đơn vị uy tín, tránh bị “chặt chém”.

– Ghi nhớ tổng đài hỗ trợ khách du lịch: 0511. 3. 550.111.

– Khi đi tắm biển, nhớ tuân thủ hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ, không nên đi một mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Hercebetatil, bạn đã có thêm nhiều thông tin hay để bổ trợ cho chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc sắp tới của mình. Chúc bạn có chuyến vui chơi, nghỉ ngơi tuyệt vời tại Đà Nẵng.



Nguồn Đăng : HERCEBETATIL https://www.hercebetatil.com/du-lich-da-nang-tu-tuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét