Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Tổng hợp các khách sạn có buffet tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thưởng ngoạn cảnh quan mà còn thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Sau đây, là gợi ý các khách sạn có buffet sáng ngon khó cưỡng giúp cho chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn.

Trong kế hoạch du lịch, ngoài việc chọn lựa địa điểm check in hay hàng quán ẩm thực, thì tìm kiếm địa chỉ khách sạn cũng là việc quan trọng không kém. Tiêu chí chọn khách sạn không chỉ dừng lại ở việc thoải mái, sang trọng, có view đẹp mà còn phải phục vụ buffet đa dạng và ngon miệng.

A La Carte Da Nang Beach

FishCa Restaurant của A La Carte Da Nang Beach là một trong những nhà hàng phục vụ buffet nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Với không gian được thiết kế tinh tế, hiện đại có tầm nhìn toàn cảnh biển Mỹ Khê, bạn sẽ vừa được thưởng thức buffet sáng đa dạng với hơn 70 món ăn vừa được ngắm nhìn cảnh quan tinh khôi. Còn gì bằng đúng không nào!

Địa chỉ: Số 200, Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

món ăn phục vụ trong buffet

Những món ăn phục vụ trong buffet tại nhà hàng FishCa của A La Carte Da Nang Beach (Ảnh: Internet)

HAIAN Beach Hotel Spa

Buffet sáng tại HAIAN Beach Hotel Spa không chỉ đa dạng món ăn, nóng hổi, thơm ngon mà du khách khi đến đây còn có thể lựa chọn những món ăn đặc sản của nhiều địa phương. Với không gian rộng lớn chứa hơn 200 khách và view nhìn thẳng ra vùng biển xanh ngát, HAIAN Beach Hotel Spa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ: Số 278 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Holiday Beach Hotel & Resort

Buffet sáng tại Holiday Beach vô cùng phong phú với nhiều món ăn tinh hoa của ẩm thực Âu, ẩm thực Á. Với các món ăn mang hương vị hấp dẫn, khó quên như: Salad, Sanwich, mì Ý, soup, chả giò, gỏi, bánh ngọt, trái cây… các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Hơn nữa, không gian rộng rãi, trang trí sang trọng sẽ giúp cho bữa sáng của bạn thêm phần thú vị.

Địa chỉ: Số 300, Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Diamond Sea Đà Nẵng

Điểm đặc biệt của buffet tại Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng không chỉ là thực đơn đa dạng mà món ăn luôn được luân phiên mỗi ngày để mang đến cho thực khách những điều thú vị. Cách thiết kế đẳng cấp của nơi đây cũng khiến cho bữa ăn của bạn ngon hơn rất nhiều đấy!

Địa chỉ: Số 232, Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

buffet sáng tại diamond sea

Một góc của buffet sáng tại Diamond Sea Đà Nẵng (Ảnh: Internet)

Vanda

Nhà hàng nằm ở tầng 3 của khách sạn Vanda, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại mang đến không gian ấm áp, lãng mạn. Bên cạnh đó, buffet của nhà hàng phục vụ 45 món ăn đặc sắc của miền Trung vào mỗi ngày. Những món ăn được chế biến công phu, chất lượng, đảm bảo hương vị đặc trưng vùng miền. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ làm hài lòng tất cả kể cả những vị khách sành ăn và khó tính.

Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Bamboo Green Riverside

Bamboo Green Riverside phục vụ buffet với các món ăn và thức uống hảo hạng của hai nền ẩm thực Âu – Á. Với hương vị được tạo nên bởi những đầu bếp lành nghề và cung cách phụ vụ chu đáo, Bamboo Green Riverside sẽ giúp bạn có được bữa buffet ấn tượng, khó quên.

Địa chỉ: Số 68, Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Furama Resort

Sở hữu tầm nhìn cực đẹp ngắm trọn vẹn tành phố biển Đà Nẵng cùng hơn 70 món ăn đa dạng, chất lượng, buffet tại Furama Resort sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, nơi đây không chỉ có buffet sáng mà còn có cả buffet trưa và tối nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Địa chỉ: Trường Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng

món tráng miệng

Món tráng miệng tại Furama Resort (Ảnh: Internet)

Với những khách sạn có phục vụ buffet tại Đà Nẵng như trên, hy vọng rằng sẽ giúp cho các bạn chọn được địa chỉ phù hợp, giúp chuyến đi của bạn thêm thú vị.



Nguồn Đăng : HERCEBETATIL https://www.hercebetatil.com/cac-khach-san-co-buffet-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét