Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Khách Sạn Gần Sân Bay Đà Nẵng

Bạn đang tìm khách sạn gần sân bay Đà Nẵng đầy đủ tiện nghi, thiết kế lịch sự, trang nhã và sạch sẽ? Top 5 khách sạn tại Đà Nẵng ngay bên dưới sẽ là nơi thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thoải mái “du hí” và ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời tại thành phố đáng sống này.

Red Palace Hotel

Địa chỉ: 275 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Là khách sạn 3 sao gần sân bay Đà Nẵng khoảng 2km, cách bảo tàng Chăm 1,5km, công viên châu Á 2km… và gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Song, khách sạn trang bị đầy đủ máy điều hòa, tủ lạnh, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng… Các dịch vụ tiện nghi khác như: tổ chức tiệc, hội nghị, quầy Bar,…

Red Palace Hotel
Tông màu phòng mang lại sự ấm cúng (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, khi đặt phòng tại Red Palace bạn sẽ được miễn phí bữa sáng mỗi ngày và miễn phí xe đưa đón ra sân bay Đà Nẵng. Giá phòng khách sạn tùy theo thời điểm, trung bình từ 600.000đ đến 1.000.000đ/phòng.

Red Palace
Red Palace là khách sạn gần sân bay view đẹp, thoáng mát và sạch sẽ (Ảnh: Internet)

Eden Plaza Da Nang

Địa chỉ: Số 5 Duy Tân, TP. Đà Nẵng

Là khách sạn không chỉ gần sân bay và nằm gần trung tâm Đà Nẵng. Khách sạn 4 sao có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ: hồ bơi, spa, chỗ đỗ xe miễn phí, máy điều hòa, tủ quần áo, bàn, TV, tủ lạnh mini, phòng tắm riêng…

Eden Plaza Da NangVới sự sang trọng Eden sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời tại Đà Nẵng (Ảnh: Internet)

Eden Plaza Da Nang cách Cầu Rồng, Chợ Cồn, Sông Hàn nổi tiếng từ 1,5 km đến 2km và 7 km đến núi Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra, khách sạn cung cấp giữ hành lý, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ giặt là, phòng họp, phòng gia đình, trung tâm thể dục, quầy Bar, karaoke… Giá trung bình từ 900.000đ đến 1.200.000đ.

Không gian khách sạn thoáng mát, thiết kế theo phong cách sang trọng như một khu phố Tây thu nhỏ. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng tại Đà Nẵng mà nhiều cặp đôi lựa chọn.

Khách sạn gần sân bay Đà Nẵng
Khách sạn gần sân bay Đà Nẵng có hồ bơi, không gian lãng mạn (Ảnh: Internet)

Nibika Hotel

Địa chỉ: 418 Nguyễn Tri Phương, Thành phố Đà Nẵng

Nibika Hotel là một trong những khách sạn nằm gần sân bay Đà Nẵng, tất cả các phòng trong khách sạn đều có điều hòa, trải thảm, cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên, ban công riêng, phòng tắm riêng… và các dịch vụ khác như nhà hàng, quầy Bar, giặt là… Ở bên dưới khách sạn là một quán café thư giãn nhẹ nhàng mà bạn có thể thưởng thức ly café sáng, nghỉ ngơi tại Đà Nẵng.

Nibika Hotel
Nibika Hotel đầy đủ các tiện nghi trong khách sạn (Ảnh: Internet)

Từ khách sạn bạn có thể đến những địa điểm check in nổi tiếng tại Đà Nẵng như Cầu tình yêu, Công viên Châu Á,… Giá phòng trung bình từ 400.000đ đến 600.000đ/phòng.

Turin Hotel

Địa chỉ: 59 Phạm Văn Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Là khách sạn phù hợp cho một đến hai người, với thiết kế mộc mạc đơn giản và gần gũi. Turin sẽ mang lại cảm giác ấm cúng như ngôi nhà của bạn. Phòng khách sạn Turin đầy đủ tiện nghi như wifi, sân hiên, TV, phòng tắm riêng… Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Bảo tàng Chăm 1,4 km, trung tâm thương mại Indochina Riverside 2,1km, cầu tình yêu, cầu sông Hàn, sân bay quốc tế chỉ từ 1,5km đến 2km. Giá phòng vừa túi tiền chỉ từ 300.000đ/phòng.

Turin Hotel
Với thiết kế đơn giản sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu (Ảnh: Internet)

Amanda Hotel

Là khách sạn có chỗ ở đơn giản, nhưng tiện nghi và đầy đủ nội thất hiện đại. Khách sạn có phòng họp, phòng tổ chức sự kiện, chỗ đỗ xe miễn phí, thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, giặt là… Amanda cách sân bay Đà Nẵng khoảng 1,5 km, thuận tiện di chuyển đến sân bay để check in. Đặc biệt đối với những vị khách thường xuyên đi công tác thì đây là khách sạn phù hợp để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: Block A2 – A2B, Đường 30 tháng 4, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Giá phòng trung bình khoảng: 400.000đ – 600.000đ

amanda hotel

Amanda gần sân bay Đà Nẵng và các địa điểm du lịch nổi tiếng khác (Ảnh: Internet)

Với những gợi ý khách sạn gần sân bay Đà Nẵng trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một khách sạn ưng ý nhé!



Nguồn Đăng : HERCEBETATIL https://www.hercebetatil.com/khach-san-gan-san-bay-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét