Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Top 3 Khách Sạn Đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

Khách sạn đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách khi du lịch đến đây. Vị trí gần biển, chất lượng dịch vụ cao cấp cùng cách bày trí phòng đẹp đã đưa 3 khách sạn có tên sau đây vào top khách sạn đáng giá nhất tại một trong những con đường đắt địa ở Đà Nẵng.

Khách sạn, nhà nghỉ luôn là một phần quan trọng trong chuyến du lịch. Sau những giờ phút khám phá nhiều thắng cảnh, trở về phòng nghỉ với không gian đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn. Con đường Võ Nguyên Giáp ở Đà Nẵng gần biển nên được đầu tư xây dựng nhiều khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Không thiếu những khách sạn 3 sao, 4 sao trên đường này. Khi nhắc đến khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp, không thể không kể đến 3 khách sạn Diamond Sea Hotel, À La Carte Đà Nẵng và Mandila Beach Đà Nẵng.

Diamond Sea Hotel

Diamond Sea là khách sạn 4 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng. Những căn phòng ở đây có ban công giúp du khách có thể phóng tầm mắt ra biển xanh. Đây được xem là điểm cộng rất lớn cho Diamond Sea. Các dịch vụ ở đây cũng rất được lòng khách hàng. Đặc biệt, hồ bơi ở tầng 20 được nhiều người lui tới với bể bơi nước xanh trong. Giá phòng ở Diamond Sea từ 1.600.000 đồng đến 2.400.000 đồng tùy hạng phòng.

phòng ngủ ở Diamond Sea
Không gian phòng ngủ ở Diamond Sea (Ảnh: Internet)

À La Carte

Khách sạn À La Carte nổi bật với 2 mặt tiền có view biển hiếm hoi trong danh sách các khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng. Lấy màu xanh làm màu chủ động, bạn sẽ cảm nhận được ngay hơi thở biển cả từ những bước chân đầu tiên vào đây. Phòng ở À La Carte rất đa dạng, trong đó đáng chú ý là ở đây còn cho thuê theo dạng căn hộ cho cả gia đình du lịch, tạo cảm giác thoải mái nhất cho chuyến du lịch của gia đình. Nếu không ở À La Carte, bạn vẫn nên một lần thử đến với quán bar trên sân thượng của khách sạn này. Từng đợt gió mát lạnh, không gian trời biển mênh mông, âm nhạc cuốn hút, những màn biểu diễn của Bartender cùng ly cocktail sóng sánh men mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Hạng phòng thấp nhất ở À La Carte có giá 3.000.000 đồng.

Không gian Top Bar ở À La Carte
Không gian Top Bar ở À La Carte (Ảnh: Internet)

Mandila Beach

Mandila Beach là khách sạn nằm trên đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng. Khai trương vào tháng 6 năm 2017, Mandila Beach gia nhập vào danh sách khách sạn 4 sao trên con đường ven biển này. Tông màu pastel nhẹ nhàng cùng cách trang trí tối giản là điểm đặc trưng Mandila Beach. Nếu chọn ở Mandila Beach, bạn nên thử qua cảm giác bơi ở hồ bơi vô cực của khách sạn. Từ hồ bơi này, bạn có thể ngắm và cảm nhận vẻ mênh mông của trời biển miền Trung. Tuy hồ bơi có diện tích không quá lớn như nhiều hồ bơi vô cực khác nhưng vẫn đủ cho bạn thỏa sức vẫn vùng. Tương tự, À La Carte, khách sạn Mandila Beach cũng có căn hộ cho gia đình thuê. Mỗi căn hộ có 3 phòng ngủ, phù hợp với những gia đình đông người đi du lịch lưu trú. Giá phòng dao động từ 1.600.000 đồng đến 7.500.000 đồng.

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp ở Mandila Beach (Ảnh: Internet)

3 khách sạn đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng vừa kể sẽ giúp chuyến đi của bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Trước khi đến Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ trực tiếp khách sạn để đặt phòng hoặc đặt qua các website du lịch. Bạn nên chủ động tìm hiểu các chính sách, chương trình ưu đãi trước khi chọn nơi ở cho chuyến đi đáng nhớ của mình. Do đều đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao nên các khách sạn này đều có chất lượng phục vụ và đầu tư cơ sở vật chất tương đương nhau. Chính vì thế, tùy vào lịch trình, ngân sách mà bạn có quyết định phù hợp. Ngoài ra, các dịch vụ kèm theo cũng nên được quan tâm như phục vụ ăn sáng, spa,…



Nguồn Đăng : HERCEBETATIL https://www.hercebetatil.com/khach-san-duong-vo-nguyen-giap-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét